[Transfic | Longfic][JiCheol] Pink Prodigy

Tên: Pink Prodigy (Thần đồng tóc hồng)

Tác giả: arobotnamedtoto

Người dịch: blackwhitemaybe

Nhân vật: Choi Seungcheol (S.Coups), Lee Jihoon (Woozi) và Seventeen.

Tình trạng bản gốc: Chưa hoàn.

Tình trạng bản dịch: Đang lết từng chap~

FIC DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

Giới thiệu:

Jihoon là một cậu bé 18 tuổi được mời vào học ở ngôi trường nội trú xuất sắc nhất cả nước. Cậu rất có khiếu và thường hay đăng các tác phẩm mới nhất của mình trên mạng dưới cái tên nổi tiếng, Woozi. Cậu sang tác, viết lời và hát. Ở trường, cậu là thần đồng mới nhất được nhận vào, và trở thành tâm điểm bàn tán mặc cho cậu đã cố trốn tránh nó thế nào đi chăng nữa.

Warning: Bạo lực, ngược đãi.

*Fic này không có lịch đăng cụ thể*

T/n: Theo cá nhân mình thì đây là một trong những bộ fanfic hay và có diễn biến tâm lý nhân vật thú vị nhất mình từng đọc. Mình fall in love với JiCheol rồi trong một đêm lướt AFF thì vô tình fall in love luôn với fic này và quyết định sẽ dịch nó. Đây là lần đầu mình dịch fic nên có lẽ câu chữ sẽ còn hơi vụng nhưng mình sẽ cố gắng truyền tải lời văn của tác giả đến với mọi người!! Tốc độ dịch của mình có lẽ sẽ không ổn định lắm (còn phụ thuộc vào lịch của mình nữa hihi) nhưng mình sẽ cố dịch nhanh nhất có thể và không drop. Cảm ơn!! Let’s spread JiCheol love~~

Mục lục

1   |   2   |   3   |   4   |   5

6   |   7   |   8   |   9   |   10

11  |  12  |  13  |  14  |  15

16  |  17  |  18  |  19  |  20

21  |  22  |  23  | 24  | 25

26  |  27  |  28  |  29  |  30

…..

6 thoughts on “[Transfic | Longfic][JiCheol] Pink Prodigy

  1. Mình cũng đang theo dõi bản gốc fic này, và đây là 1 trong những fic JiCheol mình thích nhất

    Cho nên mình sẽ hóng bản dịch của bạn nha 😉 hi vọng bản dịch sẽ truyền tải được cái hay của bản gốc 1 cách trọn vẹn nhất ❤ mình thấy phần giới thiệu của bạn cũng đã rất tuyệt rồi đó 😉 hóng hóng hóng ahihi xD

    • Cảm ơn bạn nha ♥.♥ vì đây là lần đầu tớ dịch nên có gì không hợp lý thì mong bạn góp ý nha~~ Bị yêu JiCheol với cái fic này quá nên mới không cầm lòng được mà trans 😉

      • Sau khi nhìn kĩ wp em mới biết chị hơn em 1 tuổi :’> fic này hay lắm mà :)) chị cố lên nha xD

  2. Chào chị :v em siêu siêu siêu thích fic này luôn nên em mong chị dịch truyện này cho đến khi hoàn luôn được hông chị 😥 em siêu thích cách dịch của chị luôn ❤ thương chị ❤

    • Aww ❤ Cảm ơn em nhé. Chị cũng yêu fic này với thương JiCheol lắm nên vẫn sẽ làm đến tận cùng nhé. Tốc độ của chị bây giờ chậm hơn sên, nhưng đến hè chị sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn nên update sẽ nhanh hơn nhiều. Cảm ơn em đã ủng hộ nha ; v ; Thương em ❤

Bình luận về bài viết này